a woman with long hair and flowers in her hair

Thanh tẩy thải độc da đầu hàng tuần

WEEKLY HAIR DETOX
Trải nghiệm đa giác quan độc quyền, cho hiệu quả thanh lọc, nuôi dưỡng, thải độc và mang lại năng lượng cho da đầu và tóc
Bạn đang gặp phải tình trạng da đầu khô, dầu thừa, tóc mỏng đi hay tóc thiếu sức sống? Liệu trình thanh tẩy thải độc da đầu hữu cơ tại Anamore Spa & Soul sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho bạn. Đây là phương pháp hoàn hảo để ngăn ngừa rụng tóc và vấn đề tóc mỏng, phù hợp cho cả nam và nữ, an toàn và không có tác dụng phụ. Tại Anamore Spa & Soul, chúng tôi chú trọng chất lượng sản phẩm được sử dụng cho tất cả các liệu pháp, đặc biệt cho vùng da đầu. Vì vậy, Anamore ưu tiên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc Organic và sinh học năng lượng

Tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc Organic và sinh học năng lượng

Các sản phẩm chăm sóc tóc chứa hóa chất có thể gây hại nghiêm trọng cho da đầu và sức khỏe của bạn. Thực tế, mật độ tương tác của các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu cao gấp 300 lần so với các con đường khác như hô hấp, ăn uống. Điều này có nghĩa là da đầu và tóc tiếp xúc trực tiếp và hấp thụ các hóa chất một cách nhanh chóng, dẫn đến các vấn đề như kích ứng, viêm nhiễm, và suy yếu nang tóc.
Hình ảnh minh họa cho thấy rõ sự thẩm thấu nhanh chóng của các sản phẩm chăm sóc da đầu so với các con đường khác đưa vào cơ thể. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm hữu cơ và sinh học năng lượng, giúp bảo vệ da đầu và tóc khỏi các tác động tiêu cực của hóa chất.

Bảo vệ da đầu và sức khoẻ tổng thể cho các đối tượng nhạy cảm nhất bằng các sản phẩm chăm sóc tóc Organic và sinh học năng lượng

Trẻ em và trẻ đang trong tuổi sắp dậy thì
Bà bầu và mẹ cho con bú
Phụ nữ sắp và đang mãn kinh
Những người đang bị chứng rụng tóc
Những người sinh sống trong khu vực đô thị ô nhiễm

Lợi ích của liệu trình thanh tẩy thải độc da đầu hữu cơ:

Cũng giống như việc tẩy tế bào chết cho da mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất, da đầu cũng cần được làm sạch thường xuyên. Việc tẩy tế bào chết cho da đầu không chỉ giúp loại bỏ tạp chất mà còn kích thích sự phát triển của tóc bằng cách massage da đầu, giúp lưu thông tuần hoàn máu. Ngoài ra, các sản phẩm thanh tẩy thải độc da đầu tại Anamore Spa được chọn lựa kỹ lưỡng, có mùi thơm tự nhiên dễ chịu và hoàn toàn an toàn cho cả khách hàng lẫn nhân viên thực hiện liệu trình. Hãy nhắm mắt và tận hưởng sự dễ chịu của liệu pháp này để gia tăng hiệu quả thải độc và nuôi dưỡng da đầu.
Điều chỉnh bã nhờn & dầu thừa trên da đầu: Giúp cân bằng lượng dầu tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng da đầu quá dầu hoặc quá khô. nhưng vẫn giữ cho tóc sạch sẽ.
Kích thích tuần hoàn máu: Tăng cường lưu thông máu, mang lại da đầu khỏe mạnh và thúc đẩy sự phát triển của tóc.
Khôi phục độ bóng và độ đàn hồi cho tóc: Giúp tóc trở nên mềm mại, bóng mượt và đàn hồi.
Chậm lại quá trình suy giảm của nang tóc: Bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của nang tóc.
Tăng cường lưu thông oxy đến nang tóc: Giúp nang tóc nhận được đủ oxy, tăng cường sức sống cho tóc.
Làm dịu và làm lành da đầu nhạy cảm: Giảm tình trạng viêm nhiễm, ngứa, đỏ, kích ứng và mang lại cảm giác dễ chịu.
Loại bỏ tế bào chết và gàu: Giúp làm sạch da đầu, ngăn ngừa và điều trị gàu hiệu quả.
Bổ sung độ ẩm: Giữ cho da đầu và tóc luôn mềm mại và ẩm mượt.
Anamore Spa & Soul - Hình ảnh da đầu trước và sau khi thanh tẩy
Kết quả soi da đầu cho thấy da đầu trở nên bóng khoẻ, sạch bong các vảy gàu và nhờn chỉ sau một liệu trình thanh tẩy thải độc tại Anamore Spa & Soul

CÁC LIỆU PHÁP CÁ NHÂN HÓA

  • Tẩy tế bào chết da đầu và Gội dưỡng thư giãn

    SCALP & HAIR EXFOLIATING THERAPY

    ANA078
    60 phút
    480,000vnđ
    Liệu trình có hiệu quả nhất khi sử dụng hàng tuần.
    Dịch vụ Tẩy tế bào chết da đầu và Gội dưỡng thư giãn tại Anamore Spa & Soul mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc tóc và da đầu toàn diện. Liệu trình này kết hợp giữa việc tẩy tế bào chết, làm sạch sâu và dưỡng ẩm, cùng với kỹ thuật massage thư giãn, giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái và sảng khoái tức thì.
    Thích hợp để:
    • Gội đầu thư giãn
    • Chăm dưỡng tóc
    • Sản phẩm siêu Organic
    • Thải độc thanh lọc toàn diện
    • Thư giãn giải toả căng thẳng
  • OWAY - Thanh tẩy và Thải độc tóc cho da đầu bị ô nhiễm

    OWAY WEEKLY HAIR-DETOXIFYING RITUAL

    ANA079
    80 phút
    780,000vnđ
    Liệu trình có hiệu quả nhất khi sử dụng hàng tuần.
    OWAY - Thanh tẩy và Thải độc tóc cho da đầu bị ô nhiễm tại Anamore Spa & Soul là liệu trình chăm sóc tóc và da đầu sử dụng các thảo mộc hữu cơ và đất sét tự nhiên. Dịch vụ này giúp loại bỏ tạp chất, cung cấp độ ẩm và tạo môi trường lý tưởng cho sự phát triển của tóc, đồng thời giảm viêm và chữa lành da đầu. Đây là cách dễ dàng và hiệu quả để cân bằng da đầu, mang lại sức sống cho tóc và giúp da đầu luôn khỏe mạnh.
    Thích hợp để:
    • Gội đầu thư giãn
    • Chăm dưỡng tóc
    • Sản phẩm siêu Organic
    • Thải độc thanh lọc toàn diện
    • Thư giãn giải toả căng thẳng