Anamore Story

Anamore Spa & Soul là spa cao cấp quận 10 trong lĩnh vực làm đẹp tự nhiên và chăm sóc cơ thể toàn diện, hướng đến việc sử dụng các sản phẩm an toàn và dịch vụ xuất sắc.

Relax, Enjoy and Love Yourself

Anamore Spa & Soul là spa cao cấp quận 10 mong muốn trở thành điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tự nhiên và sức khỏe toàn diện, thông qua các dịch vụ spa, làm đẹp và giáo dục chất lượng cao. Từ đó giúp khách hàng định nghĩa lại nghệ thuật tự chăm sóc bản thân và trao quyền cho các cá nhân nắm bắt vẻ đẹp thực sự của họ từ bên trong.
AnamoreSpa non chemical3

Dịch vụ xuất sắc

Anamore cam kết cung cấp các dịch vụ đặc biệt, độc quyền và chuẩn khoa học vượt trên sự mong đợi của khách hàng trong mọi tương tác
AnamoreSpa makeup30

Chăm sóc cá nhân hóa

Anamore chú trọng điều chỉnh các phương pháp trị liệu trên từng cá nhân để đảm bảo trải nghiệm độc bản của mỗi khách hàng
AnamoreSpa non alcohol2

Vẻ đẹp xanh

Anamore ưu tiên trải nghiệm gần gũi và hòa mình với thiên nhiên, vì vậy dù tọa lạc ở khu vực trung tâm, nhưng vẫn lựa chọn nép mình trong khuôn viên biệt thự yên tĩnh
phủ đầy cây lá xanh tươi
AnamoreSpa gift1

Tiếp cận toàn diện

Anamore áp dụng hài hòa các phương pháp trị liệu cải thiện sắc đẹp tự nhiên và sức khỏe tinh thần, tạo ra sự cân bằng tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho từng khách hàng
Tại Anamore Spa & Soul, chúng tôi hướng đến việc kiến tạo ra một ốc đảo tách biệt với thế giới bộn bề hiện đại, nơi khách hàng có thể thoát khỏi căng thẳng của cuộc sống hàng ngày và trải nghiệm sự kết hợp hài hòa giữa các phương pháp trị liệu khoa học và các liệu pháp làm đẹp vượt thời gian.

Các bác sĩ và chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp của Anamore sử dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại/chuẩn khoa học với các nghi thức làm đẹp truyền thống để tạo ra sự kết hợp đầy nghệ thuật, không chỉ nâng cao phong thái bên ngoài mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần của khách hàng.

Let Your Body

ECOSYSTEM

Retreat Oasis.Day.
Let Your Body Rest!

Trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, các liệu pháp được lựa chọn tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng một nơi tôn nghiêm hoàn hảo, nơi các khách hàng có thể tận hưởng sự yên tĩnh và sự trẻ hoá.

Dược mỹ phẩm chính hãng

Sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp, chất lượng cao từ các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín như Viderm-Vipeel, Martiderm, FusionMeso, Cosmedical, AnteAge, Osmosis, Christina…

Thiết bị tiên tiến

Sử dụng máy móc công nghệ cao đạt tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ được chứng nhận FDA đem đến hiệu quả cao, an toàn, nhưng vẫn đạt được hiệu quả thư giãn tối ưu như: Symmed, Termosalud, Zionic, Eneka, Forma, Celluma, Alma, …

Đội ngũ tận tâm

Các bác sĩ và chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp của Anamore được đào tạo bài bản và luôn được cập nhật các phương pháp trị liệu mới nhất đem đến dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

Không gian hoàn hảo

Môi trường spa xanh mát, thư giãn, tiện nghi và đẳng cấp. Không gian đạt chuẩn spa 5 sao giúp khách hàng có được những khoảnh khắc “chữa lành” đúng nghĩa và tái tạo năng lượng hiệu quả.
Anamore Spa - Spa cao cấp quận 10 - Tầng trệt
Anamore Spa - Spa cao cấp quận 10 - Tầng ba
Anamore Spa - Spa cao cấp quận 10 - tầng 2
Anamore Spa - Spa cao cấp quận 10 - Tầng 2 phòng vip
Anamore Spa & Soul cam kết giúp khách hàng đạt được sự cân bằng, tìm thấy niềm vui và đề cao việc yêu thương bản thân giữa lối sống bận rộn.
FAQ

Câu hỏi thường gặp

AnamoreSpa Background Garden 1
Anamore Spa & Soul cung cấp những dịch vụ gì?
Anamore Spa & Soul cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bao gồm: chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, massage trị liệu, dịch vụ laser và công nghệ cao, liệu pháp trẻ hóa, và chăm sóc tóc cao cấp. Chúng tôi sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và cam kết các sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng, không sử dụng nguồn hàng xách tay.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC – ANAMORE PARTNERS

Vipeel Logo
Vinson Logo
Vinhy Logo
Termosalud Logo
Symmed Premiere Logo
Priori Logo Adaptive
Oway organic way Logo
Osmosis Logo Skincare
Christina Logo 1
Celluma Logo
Babe Logo e1703445245537
ACG Logo 1
TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC TIẾP THEO CỦA ANAMORE

Hãy để lại lời nhắn kèm số điện thoại hoặc email,
chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Contact Form – Partnership
AnamoreSpa LuckyGallery May

LÀ THÀNH VIÊN CỦA ANAMORE
VÀ NHẬN NGAY CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG NHỮNG PHẦN QUÀ FULL-SIZE TỪ AURABOX
* DUY NHẤT từ ngày 01/07/2024 đến hết này 31/08/2024